Lífið og tilveran!!!!

Lífið og tilveran er virkilega flókið dæmi og maður fær virkilegan hausverk ef maður reynir að pæla of mikið í því ..bí lív u me ...er oft með mikinn hausverk eftir mínar pælingarShocking en svona er víst lífið og tilveran miklar pælingar út og suður og aldrey stoppað við á einum stað eða við einn hlut heldur er flakkað á milli útum allt og um alltW00t Um hvað snýst LÍFIÐ??? HVER er TILGANGURINN??? Stórt er spurt og lítið er um svör allaveganna hjá mérErrm En lífið hjá mér er Fjölskyldan mín og ferfættlinagarnir mínur og sérstaklega þessi 10 litlu InLove Tilgangurinn minn er að koma börnunum mínum vel á legg og hlúa vel að þeim og finna góð heimili handa litlu ferfættlingunum 10Smile og eiga gott og innilegt samband við minn karl Wink En svo er bara að bíða og sjá hvernig til tekst hjá mér.....virðist lofa góðu með hvolpanna þar sem að 4 þeirra eru komnir með góð heimili  sem þeir fá að fara til um helginaJoyful

En jæja elsku krúttin mín ég held að þetta sé komið nóg af bulli og steypu frá mér í dag en mun halda áfram á morgun að væla í ykkur þar sem að hún litla mín verður 1 árs og þá eiga svo tárin eftir að leka niður um mínar kinnar yfir því hvað tíminn líður fljótt og börnin vaxa hratt.. en þangað til   Luvja all kv,DaggaInLoveHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Þórkatla Sæmundsdóttir

hæhæ þetta er sko alveg satt hjá þér stór er spur en lítið um svör, en svo verður litla bara árs gömul það er nú voðalegt því í dag þegar ég ath þá var hún nú bara 3 mánaða hehe verð að standa mig sem vinkona ( er það ekki? allavega að reyna það)

Birna Þórkatla Sæmundsdóttir, 27.10.2008 kl. 20:21

2 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Ó mín kæra knúsíkrús, þú ert sko ekki ein um að þeytast á milli hugsanna og vita ekki við hverja skal stoppa eða taka mark á, hvað þá hvert skal stefna......    en EKKI gefast upp, endilega hjálpumst að í leitinni að svörum lífsins, það er svo einmana að vera einn að því (vá hva mar er háfleygur í dag) , BIG hug 4 u

Helga Rós Sveinsdóttir, 27.10.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Hmmmm...það er best að hugsa ekki neitt

Vá, er virkilega komið 1 ár síðan dúllan fæddist....

Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 28.10.2008 kl. 00:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband