Nei sko!!!!

Ég er komin međ bloggsíđu Gasp ótrúlegt en satt aldrei átti hún ég von á ţví Wink en ótrúlegri hlutir hafa nú skéđ Tounge En já elskurnar hér er ég og mun reyna bulla hér eins mikiđ og ég get međ eins litlu viti og hćgt er Halo en nóg í bili ţannig ađ ég kveđ í bili knúsí knúsHeart

Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Velkomin....Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 25.10.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Nei hellúú og velkomin í bloggheima knúsíkrús   Hlakka mikiđ til ađ sjá hvađ kemur frá ţér,kveđ í bili og sendi HUGE knús 

Helga Rós Sveinsdóttir, 26.10.2008 kl. 16:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband