DABBI KÓNGUR ÞESSI ELSKA.........OG ALLIR HANS VINIR Í LEIKSKÓLANUM.....

Eða þannig held að þessi maður sé nú ekki mikil elska nema hjá sínum nánustu....

 En ég verð nú bara að segja að ég er nú komin með algjört ÓGEÐ Á ÞESSUM KÖLLUM ÖLLUM SAMAN....ÞEIR GERA EKKERT ANNAÐ EN AÐ BENDA Á HVORN ANNAN TIL SKIPTIS OG SEGJA ÞETTA ER EKKI MÉR AÐ KENNA HELDUR HINUM EINS OG LEIKSKÓLA BÖRN GERA!!!!! HALLÓ!!!! HVERSU HEIMSK HALDIÐIÐ AÐ VIÐ SÉUM?????SORRY EN MÉR ER BARA SPURN.............

   Mér er farið að langa til að æla í hvert sinn sem að ég sé SMETTIÐ Á ÞESSUM LYGURUM OG COMMON ÉG ER NÝBÚIN AÐ LOSNA VIÐ FLENSUNA SEM AÐ VAR ÓGEÐSLEG OG ÞIÐ HALDIÐ ÁFRAM AÐ GERA MÉR ÞETTA.........

Maður er að reyna að ala börnin sín upp í að koma hreynt og beint fram og vera ekki með lygar og svikar vera sem sagt heiðarleigir einstaklingar en nei ekki er það nú hægt þar sem óheiðarleikinn skýn úr öllum áttum hér á landi........ Takk fyrir það elsku bestu hoppandihýjenuasnabjánar........ er að reyna að vanda orðalag mitt hérnaHalo hefði viljað nota allt annað orðalagTounge Devil

Farið nú að reyna gera eitthvað að VITI fyrir FÓLKIÐ Í LANDINU  en EKKI RASSSGATIÐ á YKKUR SJÁLFUM og ykkar RÍKU VINUM................ og þá er ég ekki að meina smá klapp á kollinn og eitt á bakið frá ykkur þið SKULDIÐ OKKUR SVO MIKLU MEIRA EN ÞAÐ..........ÞANNIG AÐ NÚ SKULU ÞIÐ FARA AÐ TAKA YKKUR Á OG FINNA ÚTUR ÞVÍ HVAÐ ÞIÐ GETIÐ GERT FYRIR OKKUR OG BÖRNIN OKKAR............ 

Jæja ég held að þetta sé komið nóg í bili hjá mér áður en ég spring hérna er búin að vera með æluna í hálsinum Sickfrá því að ég horfði á fréttirnar í kvöld  Shocking

en eins og þið sjáið elskurnar er ég komin aftur Grin og með jafn litlu viti og áður jafnvel minna þökk sé hinum íslensku ráðamönnum  Tounge

 

Luvja all KissingHeart

kv,Ég. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

HEYR, HEYR !   Go girl !  SVOOOOO sammála !                                        Eins og pestarógeðið sem hefur riðið yfir landann sé ekki nóg, að fullorðið fólk með þessi völd og framtíð fólks í höndum sér fari ekki að bæta ofan á mann hottintottahalarófurugli líka ! Iss !     Hvað þig varðar bloggari góður færðu RISA knús fyrir pústrið og að vera til.  *KNÚS*

Helga Rós Sveinsdóttir, 18.11.2008 kl. 23:17

2 Smámynd: Dagbjört Gerður Magnúsdóttir

Æi takk fyrir þetta elsku vinkona knúsí knús á þig sömuleiðis KNÚS

Dagbjört Gerður Magnúsdóttir, 18.11.2008 kl. 23:28

3 Smámynd: Runólfur Jónatan Hauksson

Jahá

Runólfur Jónatan Hauksson, 18.11.2008 kl. 23:29

4 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Góð !!!!       knús

Svanhildur Karlsdóttir, 19.11.2008 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband