Til hamingju Ráðamenn Þjóðarinnar.........................

Mikið hljóti þið að vera stoltir af ykkur núna....... þið eruð búnir að rústa þjóðinni...eru þið ekki ánægð með vel unnin störf hjá ykkur.......

Ég skil ekki hvernig þið getið sofið um nætur.... sjái þið í alvöru ekki hvað þið eruð búin að gera þjóðinni ykkar.....þið eruð gjörsamlega að rústa okkur og neytið allri ábyrgð þar að auki og ekki hægt að kenna neinum um hvernig er komið fyrir okkur, ó jú það er sko hægt að kenna einhverjum um og það er ykkur sem að eruð með völdinn í landinuað kenna. Það er orðið grátlegt að horfa á fréttirnar um þessar mundir sjá hvað fólk er orðið örvæntingafullt þannig að það er farið að grípa til öfgafullra mótmæla.....common það ætti að seigja ykkur eitthvað er það ekki. Við Íslendingar erum friðsæl þjóð og erum ekki vön að vera með svona öfgafull viðbrögð en fólk veit ekki lengur hvað annað sé hægt að gera lengur því ekki hlustuðuð þið á friðsamleg mótmæli. Þannig að ég KENNI YKKUR KÆRU RÁÐAMENN UM ÞETTA ALLT SAMAN.......OG ENGUM ÖÐRUM.......ÞAÐ ER YKKUR AÐ ÞAKKA AÐ HEILU FJÖLSKYLDURNAR ERU GJÖRSAMLEGA AÐ FARA Á HAUSINN OG EIGA VARLA OFAN Í SIG OG Á.....GÆTU ÞIÐ LIFAÐ AF Á LÁGMARKSLAUNUM EINS OG VIÐ HIN ÞURFUM AÐ GERA OG GETUM EKKI?? NEI ÞIÐ GÆTUÐ ÞAÐ EKKI.....Og kæri Geir að þú skulir geta hafa komið fram í kastljósinu hérna áðan og látið allt þetta útúr þér ég skil það bara ekki, trúir þú þessum orðum þínum í alvöru sjálfur????Nei nú vil ég fá ykkur í burt ég vil fá landið mitt aftur og þjóðarstoltið, því ég verð víst að viðurkenna það að það er alveg að hverfa hjá mér eins og ég hef alltaf verið stolt af fallega fallega landinu mínu, og þakka ég ykkur fyrir það líka ilarnir ykkar...... ó það eru svo mörg orð sem að mig langar að kalla ykkur, en ég sit fast á mér. En farið nú að gera það eina rétta í stöðunni.. látið ykkur hverfa og ekki koma nálægt neinu sem að kallast pólitík eða neitt sem að tengist hagsmunum landsins okkar þið eruð bara ekki HÆF TIL ÞESS.........

 

En já elskurnar mínar látum þessa steypu mína duga í bili. 

En munum samt að við erum Íslendingar við erum sterk,stolt og við munum sigrast á þessu ;) sameinuð stöndum við sterk og látum ekki þessa Leppa Lúða  leika með okkur lengur.

 

Luvja all HeartHeartHeart

 

kv,Ég Wink

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

VÁ.....Alveg sammála þessari færslu.....Knús

Svanhildur Karlsdóttir, 22.1.2009 kl. 00:32

2 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

BARA BRILLJANT !         Þetta er svo mikið satt, URRRRG hvað þetta er að klóra mann mikið þessi viðbrögð/ekki viðbrögð hjá þessum eiginhagsmunaseggjum

Haltu þessu endilega áfram dúllan mín, góð skrif og góðir punktar og ágætis útrás fyrir ÞOKKALEGAN pirring sem skekur landann í dag

Luvya bunz krúsíkrús og Guð veri með þér

Helga Rós Sveinsdóttir, 22.1.2009 kl. 02:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband