Karlmenn og áhugamálin þeirra og leikföng...........

Jæja hvað á ég að segja núna, jú ég er frekar grumpý út í suma núna....kemur ekki á óvart...ég veit ég veit....hversu oft ætla ég ekki að láta þetta bögga mig en samt nær þetta einhvernveginn samt að bögga mig ..jú ég veit afhverju......það er þegar öllu öðru er ýtt til hliðar og ekkert annað kemst að nema þetta elsku besta áhugamál og leikfönginn sem að tilheyra...þá virðist ekkert annað skipta máli nema hann...félagarnir og svo náttúrulega má heldur ekki gleyma elsku bestu leikföngunum.. annað virðist ekki skipta miklu máli á meðan nema egótripp þeirra í sínu áhugamáli og þetta eggótripp getur sko staðið yfir í langann tíma og óboy oboy ef maður vogar sér að setja út á leikfönginn eða tímann sem að fer í þetta ekki er þá fallegur svipur sem að maður fær þá og svo er sagt það er ekki mér að kenna að þú sért AFBRÝÐISSÖM....HAAAAAA er ég hvað!!!  'Eg hef ekki einu sinni áhuga á þessu hobbýi og hvernig get ég þá verið afbrýðissöm......jú ég á mér áhugamál en ekki ÞÚ!!!!!!! Common ég hef nú ekki mikinn tíma fyrir það.......jú jú þú hefur allan þann tíma sem að þú vilt.... nú ok.. ég get sem sagt farið núna að brasa eitthvað.....eee neeiii ég er að fara ...ok en á morgun....eeee neeiii þá er ég að fara með þessum... ok hvenar þá????  hmmm kannski annað kvöld... annað kvöld er maður sofnaður fyrir framan sjónvarpið og búin á því eftir daginnBlush og svo heyrru er eitthvað planað þennann dag??? hmmm já, afhverju spyrðu?? þessi var að spyrja hvort að við gætum farið þennan dag..... já ok þannig.....en við eigum að mæta þangað kl þetta þennan dag......en viti menn það er samt áhveðið að fara þennann dag þó að það sé langt frá því að henta ...common.....þetta er ekki að fara milliveginn myndi ég segja......þetta er áhugamál.....en ekki skylda!!!! Og svo tala karlmenn um hvað það er óþolandi að fara með konum í búðir......ENN hafiðið farið með karlmönnum í búðir að versla fyrir hobbýið þeirra???  Konur við erum EKKI VERRI ENN ÞEIR ÞAÐ ER SKO ALVEG Á HREINU!!!!!!  Þeir eru eins og lítil börn í stórri leikfangaverslun og það verður helst að kaupa ALLT OG HELST Í GÆRAngry 

En svona annars án alls kveins og veins frá mér á þá ekki að vera meiri jöfnun á þessu svona almennt.... ekki bara að annar aðilinn fá sínu svo miklu meira framgengt sem að hann vill .... hvort sem að það er konan eða kallinn þetta á bara að vera frekar jafnt á báða bóga Grin

 En jæja látum þetta nú duga í bili Wink elskum friðinn og strjúkum á okkur kviðinn Tounge

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Þetta er ekki skemmtlegt ástand og vonandi líður það sem fyrst hjá, mar hefur víst ekki endalausa þolinmæði og skilning, sértaklega ekki þegar manni sjálfum er ekki sýnt þolinmæði og skilningur. Samvinna,samningar, samheldni, samloka (nei kannski ekki) þýðir samband, koma á móts við hvort annað. Hugsa til þín/ykkar og óska ykkur alls hins besta, að þið/hann finnið sama taktinn, saman,saman,saman,saman já já já

Helga Rós Sveinsdóttir, 20.11.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband